Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Ung thư gan có thể chữa khỏi với thảo dược nấm lim xanh?

Ung thư gan có thể chữa khỏi với thảo dược nấm lim xanh?


Theo tiến sĩ Phạm Duy Hiển, Phó giám đốc Bệnh viện K, ung thư gan có thể được chữa trị khỏi nếu được phát hiện sớm, khối u còn nhỏ và người bệnh kiên trì với phác đồ điều trị cũng như có lối sống lành mạnh, khoa học.

Các liệu pháp điều trị ung thư gan thông thường như xạ trị, hóa trị, phẫu thuật cắt bỏ khối u hay ghép tế bào hiện đang được sử dụng tại các bệnh viện đều có chi phí cao, gây khó khăn cho những người có thu nhập thấp. Bên cạnh đó chúng cũng được đánh giá là thường làm hại cả những tế bào lành bệnh, mô lành xung quanh và gây ra các phản ứng phụ gây mệt mỏi, chán ăn, trầm cảm. Vì vậy hiện nay các bác sĩ có xu hướng chữa trị bệnh ung thư gan kết hợp phác đồ điều trị Tây y với các loại thảo dược nhằm hạn chế tác dụng phụ của hóa chất lên cơ thể bệnh nhân trong quá trình trị liệu.

Tác động tích cực của nấm lim xanh đối với bệnh nhân ung thư gan

Nấm lim xanh Tiên Phước-bước đột phá trong điều trị ung thư gan
Nấm lim xanh Tiên Phước-bước đột phá trong điều trị ung thư gan

Nấm lim đã qua chế biến được loại bỏ độc tố và làm tăng hiệu quả chữa trị của các hoạt chấtPolysacchrides, Letinan, Germanium, Lingzhi-8 đối với tế bào ung thư gan.

Qua nghiên cứu cho thấy các hợp chất trên là những chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng khả năng tìm và tiêu diệt tận gốc các tế bào gây bệnh, virus, vi khuẩn khu trú trên gan mà không gây hại cho những tế bào xung quanh. Các nhà khoa học còn phát hiện chúng tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình tự rụng chết của các tế bào ung thư cũng như khả năng ức chế hình thành mạch máu, hạn chế cung cấp máu đi nuôi các tế bào ung thư, làm các tế bào ung thư không có đủ dinh dưỡng để tồn tại, phát triển và lây lan. Bên cạnh đó chúng sẽ kích thích tái tạo tế bào gan mới thay thế cho các tế bào bị bệnh.

Nấm lim xanh cũng hỗ trợ tăng cường thể trạng cơ thể và các cơ quan khác như hệ tiêu hóa, thận để giảm bớt gánh nặng cho gan trong việc loại bỏ độc tố, giúp gan mau hồi phục hơn.

Theo kết quả nghiên cứu, so sánh và đánh giá các sản phẩm nấm lim đang lưu hành trên thị trường thì nấm lim xanh Tiên Phước được sản xuất theo bài thuốc Thanh Thiết Bảo Sinh của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước là sản phẩm đạt chất lượng cao. Sản phẩm được đăng kí độc quyền về nhãn hiệu và được nhận nhiều giải thưởng cao quý, trong đó có giải thưởng thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2013 do Cục Sở hữu trí tuệ trao tặng, công nhận hỗ tác dụng hỗ trợ hiệu quả trong điều trị các bệnh nan y, bệnh ung thư. Sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước là một giải pháp hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân ung thư gan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét