Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gì?

Từ lâu người ta đã nghe nói đến một loại thảo dược là nấm lim xanh giúp chữa bệnh ung thư rất hiệu quả. Tuy nhiên thực hư về tác dụng này ra sao, sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Ung thư là gì? Nguyên nhân và hệ quả?


Ung thư là một thể bệnh hình thành do sự rối loạn trong cơ chế phân chia các tế bào trong cơ thể. Khi đó, các tế bào bị đột biến, hoặc các tế bào đã “hết hạn sử dụng” nhưng không chết đi mà tự phân chia một cách không kiểm soát hình thành nên các khối u lớn ở các cơ quan trong cơ thể. Các khối u này hút hết các chất dinh dưỡng phá hủy các tế bào khỏe mạnh lân cận hoặc có thể di căn lấn át sự phát triển bình thường của các tế bào ở xa nó. Điều này là thực sự nguy hại, đe dọa đến sự tồn tại và làm hỗn loạn các chức năng sống trong cơ thể; nó cũng làm giảm hệ miễn dịch và sức đề kháng của con người.

Từ xưa, ung thư vẫn là một dạng bệnh nan y khó chữa. Hiện nay, y học phát triển, người ta đã tìm ra nhiều cơ chế giúp chữa trị ung thư khá hiệu quả như các phương pháp hóa trị, xạ trị… Tuy nhiên, các phương pháp dù tốt đến mấy vẫn để lại nhiều hệ quả và tác dụng phụ khó lường, đặc biệt là có thể không chữa khỏi được bệnh vĩnh viễn mà còn làm tăng nguy cơ di căn gây nguy hiểm lớn đối với người bệnh.

Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gì?

Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư như thế nào?


Người ta tìm đến nấm lim xanh như một “vị cứu tinh”. Nấm chứa các dược chất tuyệt vời giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ chữa trị nhiều loại bệnh, trong đó có căn bệnh ung thư quái ác.

Xem tiếp: Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét